คุ้มมากกว่าคุ้ม! เมื่อฟอร์ดออกโปรโมชั่นใหม่ค้ำประกันในส่วนเครื่องจักรรวมทั้งระบบส่งกำลังนาน 10 ปี



นับเป็นอีกหนึ่งความคุ้มราคาอย่างสม่ำเสมอจากฟอร์ดที่ต้องการจะเสนอแนะแบบเน้นย้ำๆให้ผู้ที่กำลังคิดจะซื้อรถยนต์เก็บไว้เป็นตัวเลือกชั้นต้น เนื่องจากว่าโปรโมชั่นที่จัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ มิได้มีมากล้วยๆเมื่อฟอร์ดขยายช่วงเวลาค้ำประกันในส่วนเครื่องจักรและก็ระบบส่งกำลังรวม 10 ปี แถมด้วยฟรีค่าแรงงานเช็คระยะปริมาณ 5 ครั้ง ข้างในระยะ 60 เดือน (หรือ 75,000 กม.) พร้อมบริการช่วยเหลือรีบด่วน 1 วัน ตลอด 3 ปี

คุ้มที่สุด! งานค้ำประกันส่วนเครื่องยนต์กลไกแล้วก็ระบบส่งกำลังนานถึง 10 ปี

ความรู้สึกกังวลใหญ่ที่สุดของผู้ซื้อรถยนต์ในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเป็นเรื่องรถยนต์เสียรวมทั้งค่าซ่อมแซม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรถยนต์เกิน 5 ปีขึ้นไปบอกได้เลยว่าคนไม่ใช่น้อยถึงขนาดกุมขมับ เนื่องจากว่าจะต้องขับขี่รถเข้าออกอู่หลายครั้งจนกระทั่งปวดศีรษะ เมื่อทราบถึง

ปัญหาที่ตรงนี้นำมาซึ่งการทำให้ฟอร์ดก็เลยขอปรับปรุงทุกปัญหาด้วยการขยายช่วงเวลาค้ำประกันช้านานขึ้นกว่าเดิม
• ค้ำประกันประสิทธิภาพรถยนต์ 3 ปี หรือ 100,000 กิโล สุดแต่ระยะใดถึงก่อน ด้วยข้อแม้การยืนยันมาตรฐานจากโรงงานซึ่งมีต้นเหตุมาจากความผิดพลาดของส่วนประกอบภายใต้การขับขี่ธรรมดา และก็การบํารุงรักษาตามข้อตกลงที่เจาะจงไว้ภายในสมุดค้ำประกันและก็บริการ โดยไม่รวมเงินเดือนและก็ค่าอะไหล่ที่จะต้องแปลงตามอายุการใช้งานหรืออะไหล่สึก ดังนี้เป็นไปตามข้อตกลงที่เจาะจงในสมุด



ค้ำประกันแล้วก็บริการ (Warranty and Service Booklet)

เพิ่มความอุ่นใจตลอดการขับรถด้วยการขยายการยืนยันประสิทธิภาพอะไหล่ในกรุ๊ปเครื่องจักรกลและก็ระบบส่งกำลังมากขึ้นอีก 7 ปี หรือ 50,000 กิโล รวมเป็น 10 ปี หรือ 150,000 กิโลสุดแต่ระยะใดถึงก่อน ซึ่งการขยายการยืนยันประสิทธิภาพครอบคลุมอะไหล่ที่เกี่ยวเนื่องถึง 157 กรุ๊ปอะไหล่ ภายใต้ 3กรุ๊ปหลัก ดังเช่นว่า กรุ๊ปเครื่องจักรกล (Engine) กรุ๊ประบบส่งกำลัง (Transmission) รวมทั้ง กรุ๊ปเพลาขับ (REAR / FRONT - WHEEL - DRIVE AXLE) โดยสามารถตรวจทานข้อมูลอื่นๆถึงที่กะไว้ https://www.ford.co.th/owner/DrivelineCareProgram/
ฟรีค่าเหนื่อยในการเช็กระยะตามมาตรฐานฟอร์ดปริมาณ 5 ครั้ง ด้านในระยะ 60 เดือน/75,000 กิโล สุดแท้แต่ระยะใดถึงก่อน ตามเนื้อหาที่เสนอแนะการเข้ารับบริการเช็กระยะในสมุดค้ำประกันแล้วก็บริการ
ฟรี! บริการช่วยเหลือเร่งด่วนบนถนน 1 วัน ตลอด 3 ปี ครอบคลุมกรณีดังนี้ สตาร์ทไม่ติด ยางแบน น้ำมันเชื้อเพลิงหมดถัง (1 ครั้งต่อปี ไม่เกิน 10 ลิตร) ลืมกุญแจในรถยนต์ รถยนต์เสียกรณีอื่นๆดังเช่น หม้อน้ำแตกรั่ว สายพานขาด ในเรื่องที่ไม่อาจจะปรับปรุงแก้ไขพื้นฐานได้ และไม่รวมกรณีอุบัติเหตุ จะมีบริการชูรถยนต์ลูกค้าไปยังศูนย์บริการฟอร์ดที่ใกล้ที่สุดโดยไม่ต้องจ่ายเงิน ในกรณีที่ลากไปยังสถานที่อื่นที่ไม่ใช่ศูนย์บริการฟอร์ดที่ใกล้ที่สุด ฟรี 15 กม.แรก กม.ถัดไปกม. ละ 25 บาท หรือเหมาจ่ายโดยจำเป็นต้องได้รับความยินยอมพร้อมใจจากลูกค้า


ความคุ้มราคาแบบดับเบิ้ลในเรื่องของราคารวมทั้งส่วนลด

ไม่ใช่แค่เรื่องของงานค้ำประกันแค่นั้นที่คุ้ม แต่ว่าเรื่องของราคา ฟอร์ดก็จัดเต็มทั้งยังโปรโมชั่นส่วนลดรวมทั้งโปรโมชั่นของสมนาคุณ หากสั่งจองด้านในวันที่ 1 กรกฎาคม2563– 30 เดือนกันยายน 2563 ที่โชว์รูมฟอร์ด ทั้งประเทศ

Ford Everest (ทุกรุ่น)

: อัตราค่าดอกเบี้ย 0 % ดาวน์ 30% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีสัญญาประกันภัยชั้นยอด Ford Ensure ปีแรก แล้วก็ โปรแกรมค้ำประกันเครื่องจักรและก็ระบบส่งกำลังรวม 10 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร *

Ford Ranger Raptor

: ฟรีสัญญาประกันภัยชั้นยอด Ford Ensure ปีแรก รวมทั้ง โปรแกรมค้ำประกันเครื่องจักรรวมทั้งระบบส่งกำลังรวม 10 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร*

Ford Ranger Wildtrak 2.0L Turbo 4x2 MT/AT แล้วก็ Bi-Turbo 4x4 AT



: อัตราค่าดอกเบี้ย 0% ดาวน์ 30% ผ่อนนาน 48 เดือน ฟรีสัญญาประกันภัยชั้นยอด Ford Ensure ปีแรก แล้วก็ โปรแกรมค้ำประกันเครื่องยนต์กลไกและก็ระบบส่งกำลังรวม 10 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร *

Ford Ranger Limited 2.0L Turbo MT/AT

: อัตราค่าดอกเบี้ย 0.99% ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน ฟรีสัญญาประกันภัยชั้นยอด Ford Ensure ปีแรก แล้วก็ โปรแกรมค้ำประกันเครื่องจักรกลและก็ระบบส่งกำลังรวม 10 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร *

เมื่อราคาคุ้มขนาดนี้ แถมด้วยโปรโมชั่นค้ำประกันในส่วนเครื่องยนต์กลไกรวมทั้งระบบส่งกำลังนานถึง 10 ปี ดีขนาดนี้ ชี้แนะเลยว่าคุ้มมากมายสำหรับผู้ที่กำลังเริ่มจะมีแพลุกลนจะซื้อรถยนต์ เพราะว่าความคุ้มขนาดนี้มิได้มีมาบ่อยๆ

สามารถดูกรยละเอียดรุ่นรถยนต์ กฎเกณฑ์ระหว่างการรับรองของโปรแกรม รวมทั้งโปรโมชั่นความคุ้มราคาเพิ่มพอดี www.ford.co.th/suvs/everest เสือมังกร sa

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หวังกระตุ้นยอด! Kia Stinger 2021 ไมเนอร์เชนจ์ ดีไซน์เปลี่ยนเพียบรอบคัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเผย ยอมทุกปากคำ โอเล่ ก่อนผียืม นักบุญ ล้างอาย

กระทรวงมหาดไทยสั่งด่วน! ให้ผู้ว่าฯ ทุกจังหวัด เตือนพลเมืองที่ไปจังหวัดระยอง ติดต่อสาธารณสุขในพื้นที่