ป็อกบาสำรอง? คาดหมาย 11 ตัวจริงแมนยูเกมฟัดสเปอร์ส



ป็อกบาสำรองคาดเดา 11 ตัวจริงแมนยูเกมฟัดสเปอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชา กำลังจะได้นักฟุตบอลกลับมาฟิตเต็มถังแบบฟูกลุ่มในเกมเปิดฉากรีสตาร์ทพรีเมียร์ลีกของพวกเขา โดย "ผีแดงจัดแจงต้อนรับ ปอล ป็อกบา กองกลางคนสำคัญกลับมาสู่กลุ่มอย่างเป็นทางการสำหรับเพื่อการปะทะ สเปอร์ส วันศุกร์นี้ แต่ปริศนาเป็น โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชา จะจับกองกลางเฟร้นช์แมนรายนี้ลงเล่นใน 11 ตัวจริงไหม?ก่อนเบรกการแข่งขันชิงชัย ภูติผีปีศาจแดง” ที่ไม่มี ปอล ป็อกบา กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีแล้วก็พวกเขาก็กลับมาลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกที เปลี่ยนเป็นเรื่องให้ โซลชา ใคร่ครวญอย่างมากกับการจัดกลุ่มลงแข่งขัน
พวกเราได้มองเห็นสื่อโซเชี่ยลต่างๆตื่นเต้นกับการติดต่อประสานงานระหว่าง ปอล ป็อกบา รวมทั้งรูโน่ แฟร์นันด์ส ในเกมฝึกซ้อมแบบสนามปิดกับ เวสต์รอม ถ้าหากโซลชาตัดสิจิตใจใช้คู่นี้จริงๆพวกเราคงจะได้มองเห็นระบบ 4-4-2 แบบไดม่อน หรือ 4-2-3-1 ตามแผนถนัดของ ผีแดง


11 
ตัวจริงถ้าหากใช้ รูโน่ คู่ ป็อกบา ระบบ 4-4-2 / 4-2-3-1

ป็
อกบาสำรองคาดคะเน 11 ตัวจริงแมนยูเกมฟัดสเปอร์กลยุทธ์เล่นข้างบนพวกเราจะมองเห็น เฟร็ด เป็นกองกึ่งกลางตัวต่ำโดย รูโน่ แฟร์นันด์ส จะยืนเป็นตัวรุก ประชิดข้างด้วย ปอล ป็อกบา ทางด้านซ้าย รวมทั้งแดเนียล เจมส์ ด้านขวา แต่ว่าข้อบกพร่องของแนวทางเล่นนี้เป็นการจะต้องทิ้ง เฟร็ด ไว้เป็นกองกึ่งกลางตัวรับผู้เดียว ซึ่งธรรมดาแล้วเจ้าตัวจะมีคู่กึ่งกลางรอช่วยกวาดอีกหนึ่งคน แน่ๆว่างานหนักบางทีอาจตกไปอยู่ดับคู่แนวรับ แม็กแกว่งร์ รวมทั้งลินเดอเลิฟ เนื่องจากว่ามีมีตัวหยุดแนวรุกสเปอร์สน้อยเกินความจำเป็น

อย่างไรก็ดีการเยี่ยมเยือน สเปอร์ส และก็ต่อสู้กับกลุ่มของ โชเซ่ มูรินโญ่า นั้นมั่นใจว่า โซลชาอาจเลือกไม่เสี่ยงเล่นเกมรุกจำนวนมาก โดยเหตุนั้นเราคงจะได้มองเห็นเกมรับในดินแดนกึ่งกลางเยอะขึ้นเรื่อยๆซึ่งแปลว่า ปอล ป็อกบา บางทีอาจนั่งสำรองไปก่อนเพื่อความสมดุลของกลุ่ม

ป็
อกบาสำรองคาดคะเน 11 ตัวจริงแมนยูเกมฟัดสเปอร์สื่อ เดอะ ซัน” ก็คาดคะเนว่า โซลชา จะกลับมาใช้แผน 3-5-2 ซึ่งเป็นระบบการเล่นที่ใช้เอาชนะ แมนสิตี้ ในนัดหมายก่อนเบรกการประลอง
แผงหลัง ใช้ระบบกองหลังตัวกลาง ตัวเพื่อเน้นย้ำเกมรับเป็นหลักโดยมีสองเซนเตอร์ตัวหลักอย่าง แฮร์รี่ แม็กแกว่งร์ และก็วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ลงไปในสนามพร้อมขยับ ลุค ชอว์ มาเป็นเซนเตอร์อีกหนึ่งคนซึ่งเขาก็ทำผลงานได้ดิบได้ดีในตำแหน่งนี้อีกทั้งเกมกับ แมนสิตี้ และก็เชลซี เวลาที่ วิงแบ็ก จะเน้นย้ำเป็นนักฟุตบอลที่เกมรับดีเป็นหลักโดยฝั่งซ้ายใช้เป็น กางรนดอน วิลเลี่ยมส์ และก็ฝั่งขวา อารอน วาน-บิซาก้า ปฏิบัติงาน
มิดฟิลด์ ในดินแดนกึ่งกลาง คนจะเลือกใช้ เฟร็ด จับคู่ เนมานคุณย่า มาว่ากล่าวช ซึ่งนับว่าเป็นคู่กึ่งกลางที่ออกจะแน่นทีเดียว โดย เฟร็ด จะเป็นนักฟุตบอลที่วิ่งตำแหน่งแท็กเกิ้ลและก็เขาไล่แย่งบอลคู่ปรปักษ์ ในเวลาที่ มาติเตียนช รอดักจังหวะบอลก่อนถึงแนวรับ ด้านมิดฟิลด์ตัวรุกใช้ รูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นเสมือนตัว "ฟรีแมนมีอิสระสำหรับในการวิ่งไปเชื่อเกมกับสหายร่วมกลุ่ม
แนวรุก แนวรุกคู่ในนัดหมายที่ปราบ แมนสิตี้ นั้นเป็น แดเนียล เจมส์ รวมทั้งอ็องโตนี่ มาร์กสิยาล แม้กระนั้นเนื่องจาก มาร์คัส แรฟอร์ด หายเจ็บกลับมาก็ได้โอกาสสูงทีเดียวที่จะมาแทนที่ของ แดเนียล เจมส์ เล่นบอลออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หวังกระตุ้นยอด! Kia Stinger 2021 ไมเนอร์เชนจ์ ดีไซน์เปลี่ยนเพียบรอบคัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเผย ยอมทุกปากคำ โอเล่ ก่อนผียืม นักบุญ ล้างอาย

เปิดตัว Vespa Sei Giorni II Edition 300 HPE แรงดลใจจากตำนานในสมัย 50s