หวังกระตุ้นยอด! Kia Stinger 2021 ไมเนอร์เชนจ์ ดีไซน์เปลี่ยนเพียบรอบคัน

 Kia Stinger 2021 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ถูกเผยโฉมแล้วอย่างเป็นทางการ มาพร้อมการปรับปรุงใหม่ทั้งหน้าตาและดีไซน์ภายใน โดยหวังช่วยเพิ่มยอดขายในตลาดรถซีดานที่กำลังเสื่อมความนิยมลง

เริ่มจากภายนอก Kia Stinger 2021 โฉมไมเนอร์เชนจ์ มีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ไฟหน้า multifaceted reflector LED ดีไซน์ใหม่ ซึ่งถูกออกแบบมารับกับไฟเดย์ไลท์ LED ที่อยู่ในโคมเดียวกัน โดยในส่วนของไฟหน้านั้นยังมีการรมดำให้เข้มมากกว่ารุ่นก่อนหน้า ซึ่งทำให้รถซีดานโฉมใหม่ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น

การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดของ Kia Stinger 2021 เกิดขึ้นที่บั้นท้าย ซึ่งนักออกแบบของ Kia ได้สร้างไฟท้ายขึ้นใหม่พร้อมแถบไฟ LED แบบเต็มความกว้างของด้านหลัง สิ่งที่พบภายในชุดไฟท้ายใหม่คือไฟเลี้ยว LED แบบ 10 ดวง โดยแต่ละดวงจัดวางในรูปแบบตารางคล้ายกับธงตาหมากรุก

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมล้ออัลลอยลายดีไซน์ใหม่ขนาด 18 และ 19 นิ้ว โดยลูกค้ายังสามารถเลือกเป็นปลายท่อไอเสียสีเงินขนาดใหญ่ และดิฟฟิวเซอร์หลังที่เน้นด้านประสิทธิภาพได้อีกด้วย

Advertisement

ภายในห้องโดยสารของ Kia Stinger 2021 ไมเนอร์เชนจ์ มีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งระบบอินโฟเทนเมนท์แสดงผลผ่านหน้าจอขนาด 10.25 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง ตกแต่งคอนโซลกลางด้วยอะลูมิเนียมหรือคาร์บอนไฟเบอร์ แสงไฟสร้างบรรยากาศที่ปรับเปลี่ยนได้ 64 สี

ลูกค้ายังสามารถเลือกสีและวัสดุตกแต่งภายในได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับกับตลาด ตัวอย่างเช่น ในเกาหลีใต้จะได้รับการตกแต่งภายในแบบโมโนโทนสีน้ำตาลเข้ม พร้อมเบาะหนัง Nappa พร้อมลายไดมอนด์คัท ในตลาดโลกจะได้เบาะหนัง Nappa ซึ่งมีให้เลือกทั้งสีดำ, สีแดง หรือสีเบจ รวมถึงออปชั่นเสริมที่มีให้เลือกทั้งหนังและหนังสังเคราะห์

รายละเอียดด้านขุมพลังยังไม่ถูกเปิดเผย ขณะที่การวางจำหน่ายของเจ้า Kia Stinger 2021 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ จะเริ่มต้นที่เกาหลีใต้ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2020 และวางจำหน่ายในตลาดโลกภายหลัง กอล์ฟ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเผย ยอมทุกปากคำ โอเล่ ก่อนผียืม นักบุญ ล้างอาย

กระทรวงมหาดไทยสั่งด่วน! ให้ผู้ว่าฯ ทุกจังหวัด เตือนพลเมืองที่ไปจังหวัดระยอง ติดต่อสาธารณสุขในพื้นที่