7 แอปฯ To do list ช่วยจัดแจงงาน ที่เยี่ยมที่สุดในปี 2020

ด้วยการทำงานมีสิ่งต่างๆที่จำเป็นต้องทำมากในทุกๆวัน ก็เลยไม่ใช่เรื่องแปลกที่บ่อยพวกเรามักหลงๆลืมๆตารางงาน หรือจำสลับระยะเวลา



โดยเหตุนั้น เพื่อการจัดระเบียบการดำเนินงานให้ออกมามีคุณภาพเยอะที่สุด ก็จะต้องพึ่งพาอาศัยเทคโนโลยีที่วางแบบมาให้ชีวิตพวกเราง่ายมากยิ่งขึ้น อย่างแอปพลิเคชัน To do list ที่สามารถช่วยให้พวกเราจัดแจงกับตารางงานต่างๆได้อย่างพอดี สำหรับปี 2020 นี้ มีแอปฯ To do list ไหนที่น่าดึงดูดบ้าง Tonkitt360 มีมาชี้แนะ

1. Todoist



Todoist เป็นแอปฯ ที่ให้ท่านได้เขียนบันทึกงานหรือจัดแจงกับงานทั้งปวง ที่คุณมีอยู่ปัจจุบันนี้ได้อย่างมีคุณภาพ สามารถเชื่อมต่อกับหลายเครื่องมือในขณะเดียวกัน ตอนนี้มีผู้ใช้แอปฯ Todoist มากยิ่งกว่า 2 ล้านคน ประโยชน์ที่ได้รับมาจากแอปฯ เขียนบันทึกงานนี้ก็คือสามารถที่จะเตือนให้ท่านได้ปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมายตรงเวลาที่ระบุ แล้วก็สามารถให้ท่านเข้าไปปรับแต่งงาน แล้วทำเชื่อมต่อเพื่ออัปเดตให้เป็นเนื้อหาปัจจุบันได้

2. TickTick



TickTick แอปฯ สร้างแล้วก็จัดแจงรายการสิ่งที่จะต้องทำรายวัน เพื่อคุณทำสิ่งต่างๆให้เสร็จ เป็นต้นว่า รายการจับจ่ายซื้อของ งาน หรือสิ่งที่จำต้องทำต่างๆฯลฯ วางแบบมาด้วยความง่ายๆ และก็ทำให้ไม่ยุ่งยากต่อการใช้งาน เพียงกดปุ่ม + รวมทั้งทำพิมพ์หรือบอก นอกนั้นคุณสามารถแตะต้องที่รายการต่างๆเพื่อเพิ่มเนื้อหาหรือคำชี้แจงในรูปแบบของใจความ ลิสต์รายการ Checklists ใส่ระดับจุดสำคัญ หรือจะใส่แท็กเพื่อจำแนกแยกแยะของงานก็ยังได้ นอกเหนือจากนี้ยังสามารถตารางแจ้งชวนดูมเวลารวมทั้งสถานที่ได้อีกด้วย

3. Microsoft To Do


Microsoft To-Do แอปฯ สำหรับจัดแจงรายการสิ่งที่จำต้องทำ ให้กับผู้ใช้งาน iOS และก็ระบบอื่นๆนับว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ดีๆจาก Microsoft ที่ได้ซื้อแอปฯ Wonderlist ไปเมื่อปี 2015 ในขณะนี้ก็ได้ปลดปล่อยแอปฯ ทำนองเดียวกันในชื่อ Microsoft To-Do ออกมาให้ได้ใช้งาน ซึ่งจุดแข็งที่สุดน่าจะเป็นการดำเนินงานร่วมกับ Office 365 ถ้าหากว่าคนไหนกันแน่ใช้งานอยู่ก็จะสามารถใช้ร่วมกับ Microsoft To-Do ได้สบายเยอะขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะ Outlook จะถูกสิงก์ Task ต่างๆกับ Microsoft To-Do ได้




4. Things



Things แอปฯ เขียนบันทึกรายการสำหรับผู้ใช้ iOS รองรับ Siri Shortcuts ทำให้สามารถเรียกใช้ to-do ที่ตั้งค่าไว้ล่วงหน้ามาบันทึกได้ในทันที โดยการสั่ง Siri เพื่อเรียก to-do ในหมวดที่อยากได้ขึ้นมามองได้โดยไม่ต้องเข้าแอปฯ ทำให้ใช้แอปฯ ได้สบายขึ้น ความรู้ความเข้าใจอื่นที่ทำเป็นอีก ก็คือ Dynamic Notifications, Password AutoFill, Landscape Mode, รองรับ watchOS 5 และก็ Apple Watch Series 4

5. Google Tasks



Google Tasks แอปฯ บันทึกรวมทั้งปรับปรุงงานหรือสิ่งที่จำต้องทำอย่างสะดวก รองรับการสิงก์ข้อมูลกับเครื่องมือเครื่องอื่น สามารถปฏิบัติงานร่วมกับ Gmail รวมทั้ง Google Calendar ได้ โดยผู้ใช้งานสามารถสร้างหมายกำหนดการรวมทั้งการแจ้งเตือนบนวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้งานอยู่ แบ่งหมวดงานย่อยจากงานที่ทำประจำ เพิ่มเนื้อหาในงานที่อยากได้ย้ำจุดสำคัญ จัดอันดับจุดสำคัญด้วยการฉุดและก็วาง รับการแจ้งชวนดูมระบุที่ตั้งค่าไว้ มีให้บริการแล้วอีกทั้ง Android แล้วก็ iOS

6. Nozbe



Nozbe เป็นแอปฯ ที่เน้นย้ำความง่ายเป็นหลัก แอปฯ นี้จะย่อยงานใหญ่ให้เป็นงานชิ้นเล็กๆที่พวกเราทุกคนสามารถรู้เรื่องตรงกันแล้วก็ช่วยเหลือกันทำเป็น เพียงแค่สร้างงานใหม่ ใส่เวลา รวมทั้งระบุวันที่จำต้องส่ง หรือมองว่างานนั้นเป็นงานที่จะต้องทำอีกครั้งๆไหม โดยคุณสร้างหมวดของแบบงานทั้งปวง ผ่านการใส่แฮชแท็กเพื่อทั้งหมดทุกอย่างเข้าที่เข้าทางอย่างมีความเรียบร้อย คุณสามารถเห็นภาพรวมของงาน แล้วก็มองว่าทำเสร็จไปถึงไหนแล้ว ด้วยการดูข้ารับใช้ก์ทั้งปวงบนปฏิทิน

7. Any.do



Any.do เป็นแอปพลิเคชันที่ช่วยในเรื่องเกี่ยวกับการแจ้งเตือนสิ่งที่จำต้องทำ หรือปฏิทินตารางกิจกรรมที่ผู้ใช้งานบันทึกไว้ ซึ่งช่วยทำให้คนบันทึกไม่ลืมงานสำคัญที่จะต้องทำ แอปฯ นี้เป็นแอปฯ ที่ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก ทั้งยังมีแพลตฟอร์มสำหรับเพื่อการตั้งค่าสำหรับเพื่อการแจ้งเตือนต่างๆทั้งยังการแจ้งเตือนสถานที่ การแจ้งเตือนแบบให้ทำอีกครั้ง ยิ่งไปกว่านี้ยังสามารถบันทึกรวมทั้งแนบไฟล์งานได้อีกด้วย ฟุตซอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หวังกระตุ้นยอด! Kia Stinger 2021 ไมเนอร์เชนจ์ ดีไซน์เปลี่ยนเพียบรอบคัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเผย ยอมทุกปากคำ โอเล่ ก่อนผียืม นักบุญ ล้างอาย

เปิดตัว Vespa Sei Giorni II Edition 300 HPE แรงดลใจจากตำนานในสมัย 50s