งวดใหม่ใกล้มา! คอลอตเตอรี่แห่ขอเลขเด็ดวัดดังจังหวัดอ่างทอง แหล่งรวมตะเคียนเยอะที่สุดในประเทศ



วันนี้(12 เดือนกรกฎาคม 63) นักข่าวรายงานจาก วัดใหม่โคกมะรุม กลุ่มที่ 6 ต.ม่วงเตี้ย อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดจังหวัดอ่างทอง ว่า นักเสี่ยงดวงจากทั่วทุกที่ต่างเดินทางมากมายราบไหว้และก็ใช้แป้งขัดต้นตะเคียนทั้งยัง 46 ต้น ที่ถูกเชิญจากที่ต่างๆมาไว้ที่รอบๆข้างหน้าอุโบสถข้างหลังใหม่ ที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง นิดหน่อยเดินทางไกลมาจากชนบท ข้างหลังรู้ความศักดิ์สิทธิ์ของแม่ตะเคียนที่วัดที่นี้

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีนักเสี่ยงดวงเดินทางมาขอเลขเด็ดแล้วก็ถูกรางวัลกระทั่งนำข้าวของต่างๆมาแก้บน ยกตัวอย่างเช่น ชุดไทย รวมทั้งนำเงินมาร่วมบริจาคให้กับทางวัด เพื่อร่วมสร้างโบสถ์อีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้มีบางรายนำเงินถึง 1 ล้านบาทมามอบ เพื่อร่วมสำหรับการสร้างโบสถ์ใหม่ข้างหลังนี้

นางวรรณา สวยจริง อายุ 55 ปี สมัยก่อนนักจัดรายการวิทยุสถานีวิทยุชุมชนในจังหวัดอ่างทอง เผยออกมาว่าตัวเองเป็นตัวกลางระหว่างเจ้าแม่ตะเคียนกับประชาชน ซี่งก่อนหน้านี้ที่วัดที่นี้เชิญเจ้าแม่ตะเคียนจากที่ต่างๆมาไว้ที่วัดแล้ว 46 ต้น ซึ่งสูงที่สุดในประเทศไทย และก็กำลังที่จะไปเชิญมาจากบ่อทรายร้างอีก 7 ต้น

ส่วนตัวรู้สึกว่า ปัจจัยที่แม่ตะเคียนต้องการมาสถิตที่วัดที่นี้ ก็เพราะว่าต้องการมาร่วมสร้างบุญสร้างบุญกุศลสำหรับในการด้วยกันสร้างโบสถ์ข้างหลังใหม่ สำหรับตัวเอง ก่อนหน้าที่ผ่านมาก็ไม่เคยเข้ามาทำบุญทำกุศลที่วัดนี้มาก่อน จนกว่ามีการเชิญต้นตะเคียนจากบ่อทรายมา ตนสามารถเป็นสื่อกับแม่ตะเคียนได้ ทำให้ก็เลยจะต้องมาช่วยตรงนี้ ถ้าตอนไหนมิได้มาก็จะรู้สึกป่วยไข้ เป็นความเชื่อส่วนตัวของตัวเอง

ตอนที่ราษฎรและก็นักเสี่ยงดวงที่ให้ความยำเกรง ต่างทยอยมากมายราบไหว้กันอย่างสม่ำเสมอ นอกเหนือจากการที่จะนำแป้งไปขัดที่ต้นตะเคียนอีกทั้ง 46 ต้นแล้ว ยังไปส่องเลขในบาตรน้ำมนต์พื้นที่วัดประกอบพิธีไว้เพื่อนำเลขที่ได้ไปเสี่ยงดวงถัดไป แทงบอลวันนี้คู่ไหนดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หวังกระตุ้นยอด! Kia Stinger 2021 ไมเนอร์เชนจ์ ดีไซน์เปลี่ยนเพียบรอบคัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเผย ยอมทุกปากคำ โอเล่ ก่อนผียืม นักบุญ ล้างอาย

กระทรวงมหาดไทยสั่งด่วน! ให้ผู้ว่าฯ ทุกจังหวัด เตือนพลเมืองที่ไปจังหวัดระยอง ติดต่อสาธารณสุขในพื้นที่