มอเตอร์โชว์ 2020 : Royal Enfield Classic 500 Stealth Black สีใหม่ ทั้งยังโก้อีกทั้งคลาสสิค


แม้ว่าจะมิได้มีรถจักรยานยนต์เปิดตัวใหม่ในงาน กรุงเทพมหานคร ระหว่างชาติ มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 หรือ มอเตอร์โชว์ 2020 แต่ทว่า Royal Enfield (รอยัล เอนฟิลด์) ก็ขอเสนอแนะให้ทุกคนได้ทราบจะ Royal Enfield Classic 500 Stealth Black Special Edition สีใหม่ ที่บอกได้คำเดียวว่า เท่มาก!



“สีดำด้านตัดแดงและก็ล้ออัลลอยช่วยย้ำลุคเรโทรเหนือระยะเวลา แล้วก็สไตล์รถจักรยานยนต์อังกฤษในสมัย 1950 สะดุดตาเพิ่มขึ้นรวมทั้งด้วยการออกแบบอันเป็นอมตะแล้วก็ความน่าไว้ใจ ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่เป็นยานพาหนะข้างหลังการรบประสานกับเครื่องจักรรวมทั้งเทคโนโลยีที่ล้ำยุคกระตุ้นให้เกิดความคลาสสิกอันเป็นแบบอย่างของความสมบูรณ์แบบที่ผสมระหว่างเรื่องราวในอดีตกาลและก็อนาคตของการขับขี่รถเครื่อง” คำบอกเล่าจาก วิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำพื้นทวีปทวีปเอเชียแปซิฟิค รอยัล เอนฟิลด์





นอกนั้นเจ้า Royal Enfield Classic 500 Stealth Black Special Edition ยังเป็นรถจักรยานยนต์มาตรฐานไอเสียยูโร 4 มาพร้อมระบบเบรก ABS มีการจัดตั้งระบบการจ่ายน้ำมันแบบกระแสไฟฟ้า (Electronic Fuel Injection: EFI) ในเครื่องยนต์กลไก UCE สตาร์ทรถยนต์ได้หากแม้เครื่องจักรเย็น ได้รับการปรับกำลังเครื่องจักรกลในรูปภาพรวมและก็แรงบิดให้เหมาะสมที่สุด เพิ่มความดุเดือดด้วยท่อไอเสียสีดำด้านที่ไม่ซ้ำใคร และก็ล้ออัลลอยประสิทธิภาพมาตรฐาน



ราคาของ Royal Enfield Classic 500 Stealth Black Special Edition สีดำด้านตัดแดงนี้อยู่ที่จำนวนเริ่ม 196,800 บาท

อ่านข่าวสาร Motor Show 2020 ทั้งยัง ออสเตรเลี่ยนรูลส์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หวังกระตุ้นยอด! Kia Stinger 2021 ไมเนอร์เชนจ์ ดีไซน์เปลี่ยนเพียบรอบคัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเผย ยอมทุกปากคำ โอเล่ ก่อนผียืม นักบุญ ล้างอาย

เปิดตัว Vespa Sei Giorni II Edition 300 HPE แรงดลใจจากตำนานในสมัย 50s