เชลซี-ลิเวอร์พูลฟังไว้!ฮาแวร์ทซ์เผยสเปกทีมใหม่

เชลซี-ลิเวอร์พูลฟังไว้!ฮาแวร์ทซ์เผยสเปกทีมใหม่

เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องฟัง ไค ฮาแวร์ทซ์ แย้มอยากย้ายไปอยู่กับสโมสรแบบไหน ขณะที่บิ๊กบริหาร เลเวอร์คูเซ่น ยันจะพยายามรั้งให้อยู่กับทีมต่อไป

    ไค ฮาแวร์ทซ์ กองกลางดาวรุ่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยอมรับว่า ต้องการย้ายไปอยู่กับทีมที่สามารถลุ้นแชมป์รายการใหญ่ได้ทันที หลังจากกลายเป็นนักเตะเนื้อหอมตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรทั้ง เชลซี, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด   
    ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "สิงห์บลูส์" พร้อมยื่นข้อเสนอ 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) ให้กับ เลเวอร์คูเซ่น เพื่อแลกกับดาวเตะวัย 20 ปี อย่างไรก็ตาม ในสายตาของบริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมาย ยังยกให้ "เสือใต้" เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัวไปเสริมทัพ
    ฮาแวร์ทซ์ ให้สัมภาษณ์กับ "มาร์ก้า" สื่อกีฬาของสเปนว่า "ทีมมีความสำคัญเป็นอันดับแรกเสมอ ความสำเร็จเป็นเรื่องของส่วนรวม จากนั้นก็ค่อยเป็นรางวัลส่วนตัวที่จะมาจากเวลาคุณเล่นได้เยี่ยม ผมต้องการคว้าแชมป์รายการใหญ่ในช่วงค้าแข้งทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก, ฟุตบอลโลก หรือยูโร ผมไม่คิดถึงรางวัลส่วนตัวมากนัก" 
เชลซี-ลิเวอร์พูลฟังไว้!ฮาแวร์ทซ์เผยสเปกทีมใหม่
    ขณะที่ รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ เลเวอร์คูเซ่น ยังหวังรั้ง ฮาแวร์ทซ์ ให้อยู่กับทีมต่อไป หลังเจ้าตัวยังเหลือสัญญาค้าแข้งถึงเดือนมิถุนายน ปี 2022
    "พวกเรายังไม่ยอมแพ้กับความหวังที่จะรั้งให้เขาอยู่กับพวกเราต่อไป เราจะพยายามให้ทุกอย่างกับเขาเท่าที่จะเป็นไปได้ เขาทำได้โดดเด่นมากๆ ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล" โฟลเลอร์ ทิ้งท้าย 
ทางเข้า gclub มือถือ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หวังกระตุ้นยอด! Kia Stinger 2021 ไมเนอร์เชนจ์ ดีไซน์เปลี่ยนเพียบรอบคัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเผย ยอมทุกปากคำ โอเล่ ก่อนผียืม นักบุญ ล้างอาย

เปิดตัว Vespa Sei Giorni II Edition 300 HPE แรงดลใจจากตำนานในสมัย 50s