มีคนโมโห!เทอร์ปรี่เล่าความลับตอนเมินหน้าซบแมนยู



จอห์น เทอร์ปรี่ อดีตกาลยอดปราการหลังของ เชลซี เจาะจง ในระหว่างที่ตนเลือกจะเซ็นสัญญากับ เชลซี นั้น พ่อของตัวเองเกรี้ยวกราดสุดๆด้วยเหตุว่าอีกข้างอยากที่จะให้ตนไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากยิ่งกว่า แม้กระนั้นเปิดเผย ในเวลานั้นตนตกลงใจโดยที่ยึดจากความรู้สึกของตนเอง ภายหลังหลงเสน่ห์ "สิงโตสีน้ำเงินครามตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้ไปยังสมาพันธ์
จอห์น เทอร์ปรี่ ตำนานแผงหลังของ เชลซี ยอดสมาพันธ์ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวมาว่า เอ็ดเวิร์ด เทอร์ปรี่ พ่อของตัวเอง โกรธสุดๆขณะที่ตนไม่ยินยอมเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามความอยากของอีกข้าง
เทอร์ปรี่ ฉายแววเด่นได้ตั้งแต่ในระหว่างที่อายุเพียงแต่ 14 ปี กระทั่งทำให้มีหลายทีในเกาะอังกฤษที่ต้องการให้เขาเข้าไปฝึกฝนฝีเท้าในอะคาเดมี่ของชมรมต่อ เช่น เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วก็ อาร์เซน่อล แถมเขายังเคยไปเข้าแคมปป์ฝึกเยาวชนของ "ภูติผีแดงในทุกๆตอนซัมเมอร์ด้วย ซึ่งป๋าของเขาก็เคยคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะเป็นโอกาสที่เหมาะสมที่สุดของลูกชาย


สมัยก่อนยอดแนวรับคนอังกฤษเปิดเผยว่า "ในตอนนั้นผมมีทางเลือกที่จะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อลเชลซี และก็ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกกันตามจริงเลยจ้ะ ทุกครั้งต่างก็ทุ่มกันหมดตัวเพื่อเซ็นสัญญากับผมให้ได้ แม้กระนั้นในตอนที่ผมไปที่ เชลซี ผมก็รู้สึกในทันทีว่ามันเหมาะสมกับผม ผมทราบดีว่าที่ผมกล่าวแบบงี้มันฟังมองแปลกพอสมควร"

"
ผมขอบอกอีกทีว่าพ่อของผมท่านไม่เคยต้องการที่จะให้ผมเซ็นสัญญากับ เชลซี เลย แท้จริงในเวลาที่ผมเซ็นสัญญาแบบผู้เรียนกับชมรมในสนามน่ะ ท่านไม่ยินยอมลงมาอยู่ในสนามกับผมด้วย ในตอนนั้นผมอยู่ในอุโมงค์บรรดานักฟุตบอลเดินออกมาจากสนามฝึก แล้วก็ผมก็รออยู่ในอุโมงค์ แล้วต่อจากนั้น เกล็นน์ ฮ็อดเดิ้ล เดินผ่านมาไป รวมทั้งป๊ะป๋าของผมท่านก็กล่าวขึ้นมาว่า -ลูกจะมิได้เซ็นสัญญากับกลุ่มนี้ พวกเราจะไปเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด-"

"
ขณะนั้นผมก็แค่มั่นใจในตัวเอง ผมกล่าวกับท่านไปว่า -ผมจะเซ็นสัญญากับตรงนี้ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มฮะ ถ้าหากบิดาไม่ออกไปในสนามกับผม ผมก็จะออกไปเซ็นสัญญาผู้เดียวแต่ว่าที่แท้มันจะต้องให้ผู้ดูแลไปเป็นคนเซ็นสัญญา โดยเหตุนั้นม่าม้าของผมท่านเลยกล่าวว่าท่านจะออกไปเซ็นสัญญาให้ผม ในเวลานั้นป๋าของผมท่านโกรธแม่ของผมมากมายท่านบอกขึ้นมาเลยว่า -คุณห้ามไปกับลูกนะ-"

"
มันมีภาพที่แม่ของผมอยู่กับ เกหมูแฮม ริกซ์ ตอนที่พวกเขาทำข้อตกลงของผม แต่ว่าป๊ะป๋าของผมไม่ยอมรับที่จะไปร่วมถ่ายภาพด้วย แล้วก็คืนนั้นท่านก็อารมณ์เสียสุดๆแม้กระนั้นอีกทีที่ผมก็แค่เชื่อมั่นในตัวเอง ผมรู้ว่า เชลซี เป็นกลุ่มที่เหมาะกับผม คืนนั้นที่ควรเป็นหนึ่งในคืนที่สุดยอดที่สุดในชีวิตของผมกลับจำต้องแปลงเป็นหนึ่งในคืนที่ลำบากที่สุดสำหรับผู้ที่พึ่งจะแก่เพียงแค่ 14 ปีเพียงแค่นั้น"

"
ในขณะนั้นผมก็แค่มีความรู้สึกว่านี่เป็นกลุ่มที่ใช่สำหรับผม และก็ผมก็รัก เชลซี ตั้งแต่วินาทีแรกที่ผมได้ไปที่ชมรม ผมไม่เคยดูย้อนกลับไปเลย ผมยังรักสมาคมมาจนถึงทุกวันนี้ และก็รอเช็กผลที่ได้รับจากการแข่งขันของพวกเขาทุกนัดหมายแทงบอลออนไลน์ยังไง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หวังกระตุ้นยอด! Kia Stinger 2021 ไมเนอร์เชนจ์ ดีไซน์เปลี่ยนเพียบรอบคัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเผย ยอมทุกปากคำ โอเล่ ก่อนผียืม นักบุญ ล้างอาย

เปิดตัว Vespa Sei Giorni II Edition 300 HPE แรงดลใจจากตำนานในสมัย 50s