ทีมที่คุ้นเคย?ซานโช่ผุดแผนใหม่หลังโอกาสซบแมนยูดูริบหรี่

ทีมที่คุ้นเคย?ซานโช่ผุดแผนใหม่หลังโอกาสซบแมนยูดูริบหรี่

เจดอน ซานโช่ ปีกฟอร์มฮอตของ ดอร์ทมุนด์ พร้อมที่จะย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ อดีตทีมของตัวเอง หลังจากตอนนี้โอกาสที่จะได้ไปอยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด มันริบหรี่พอตัว ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

    เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมที่จะพิจารณาเกี่ยวกับการกลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษ
    นับตั้งแต่ที่ย้ายจากอะคาเดมี่ของ แมนฯ ซิตี้ มาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวราว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 320 ล้านบาท) แล้วนั้น ซานโช่ ก็พัฒนาฝีเท้าได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นหนึ่งในกำลังหลักของ "เสือเหลือง" ได้อย่างรวดเร็ว และช่วงที่ผ่านมาเขาก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก โดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    ทั้งนี้ ตลอดช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือว่า ซานโช่ ต้องการย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้เลย แต่ตอนนี้โอกาสที่เขาจะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ริบหรี่พอตัว หลังจากที่ ดอร์ทมุนด์ ต้องการเงินอย่างน้อย 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของเขา ขณะที่ "ปีศาจแดง" ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินในระดับนั้น หลังจากปัญหาของเชื้อไวรัสโควิด-19 มันส่งผลกระทบกับการเงินของสโมสรอย่างมาก

    เดอะ ซัน เผยว่าเรื่องดังกล่าวทำให้ ซานโช่ แอบบอกกับเพื่อนๆ ของเขาว่าตัวเองถึงขนาดพร้อมที่จะคิดเกี่ยวกับการกลับไปเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ถ้าหาก "เรือใบสีฟ้า" ให้ความสนใจในตัวเขา เพราะกลัวว่าท่าทีที่ผ่านมาของตัวเองจะทำให้เขาต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากหากยังอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ต่อไป โดยที่จริงก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่าบอร์ดบริหารของ ดอร์ทมุนด์ เริ่มทนไม่ไหวแล้วที่ ซานโช่ มีวินัยที่ไม่ดีเท่าที่ควร อย่างเช่นการกลับมารายงานตัวซ้อมกับทีมช้า และการจ้างช่างตัดผมมาทำผมในช่วงที่ต้องใช้มาตรการเว้นรยะห่างทางสังคม เป็นต้น
    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าทีมของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า มีอ็อปชั่นที่จะให้ข้อเสนอเท่ากับทีมไหนก็ตามที่ยื่นซื้อ ซานโช่ ด้วยค่าตัวสูงที่สุด ตามที่ระบุเอาไว้ในเงื่อนไขที่ขาย ซานโช่ ให้กับ ดอร์ทมุนด์ และถึงแม้ตอนนี้พวกเขายังไม่มีแผนที่จะใช้อ็อปชั่นดังกล่าว แต่ถ้าเกิด ลีรอย ซาเน่ ย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม และพวกเขาอุทธรณ์โทษแบนเกมยุโรปสำเร็จนั้น แมนฯ ซิตี้ ก็อาจจะหันมาเสริมทัพในตำแหน่งปีกก็เป็นได้ ทางเข้า ufabet ภาษาไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หวังกระตุ้นยอด! Kia Stinger 2021 ไมเนอร์เชนจ์ ดีไซน์เปลี่ยนเพียบรอบคัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเผย ยอมทุกปากคำ โอเล่ ก่อนผียืม นักบุญ ล้างอาย

เปิดตัว Vespa Sei Giorni II Edition 300 HPE แรงดลใจจากตำนานในสมัย 50s