คนเดียวไม่พอ!เผยคล็อปป์สนดึงอีก1แข้งวูล์ฟส์เข้าสังกัด

คนเดียวไม่พอ!เผยคล็อปป์สนดึงอีก1แข้งวูล์ฟส์เข้าสังกัด

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล สนใจเอา รูเบน เนเวส กองกลาง วูล์ฟส์ มาร่วมทัพ ซึ่งถ้านับรวม อดาม่า ตราโอเร่ เข้าไปด้วยแล้วล่ะก็ มันก็หมายความว่า "หงส์แดง" ต้องประเคนเงินถึง 110 ล้านปอนด์ให้กับ วูล์ฟส์ เพื่อให้ได้ทั้ง 2 คนไปเสริมแกร่ง ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากได้ รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ไปร่วมทัพหลังจบฤดูกาล 2019-20 ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี
    แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะกำลังทำผลงานได้โดดเด่น แต่ขุมกำลังในแดนกลางของพวกเขาค่อนข้างเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากที่ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว และตอนนี้ก็ยังไม่มีการต่อสัญญากันเลย ขณะที่ นาบี เกอิต้า ที่พวกเขาอุตส่าห์จ่ายค่าตัวไป 52.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,110 ล้านบาท) เพื่อดึงมาร่วมทัพก็ยังไม่สามารถทำผลงานที่น่าประทับใจได้ โดยถึงแม้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะพร้อมให้โอกาส เกอิต้า พิสูจน์ตัวเองอีก 1 ฤดูกาล แต่กุนซือชาวเยอรมันก็เริ่มคิดที่จะปล่อยเขาแล้ว
    ทั้งนี้ เนเวส ถือว่ามีคุณสมบัติตรงตามที่ คล็อปป์ ต้องการ ทั้งการที่เขาผ่านบอลได้ดี, มีประสบการณ์ในการเล่นฟุตบอลอังกฤษ และยังมีอายุน้อย จากการที่เพิ่งมีอายุแค่ 23 ปีเท่านั้น ซึ่ง คล็อปป์ ก็เชื่อว่า เนเวส จะทำให้แผงกลางของทีมมีความสดใหม่ในซีซั่นหน้า

    สำหรับ เนเวส นั้น ถูกตั้งค่าหัวเอาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) โดยนอกจาก เนเวส แล้วนั้น คล็อปป์ ก็ยังอยากได้ตัว อดาม่า ตราโอเร่ ปีกคนเก่งของ วูล์ฟส์ เช่นกัน ซึ่งรายหลังมีค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) นั่นหมายความว่าถ้าเกิดกุนซือชาวเยอรมันอยากได้ทั้ง 2 คนมาร่วมทีม มันก็ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องจ่ายเงินรวม 110 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) เลยทีเดียว
    แม้ว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จะทำให้ ลิเวอร์พูล ได้รับผลกระทบด้านการเงิน แต่ คล็อปป์ ก็ยังสามารถหางบมาใช้สำหรับการเสริมทัพได้ด้วยการขายนักเตะส่วนหนึ่ง อย่างเช่น เซอร์ดาน ชากิรี่, ดิว็อค โอริกี้, เดยัน ลอฟเรน, แฮร์รี่ วิลสัน และ มาร์โก กรูยิช เป็นต้น ทางเข้า 188bet

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หวังกระตุ้นยอด! Kia Stinger 2021 ไมเนอร์เชนจ์ ดีไซน์เปลี่ยนเพียบรอบคัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเผย ยอมทุกปากคำ โอเล่ ก่อนผียืม นักบุญ ล้างอาย

กระทรวงมหาดไทยสั่งด่วน! ให้ผู้ว่าฯ ทุกจังหวัด เตือนพลเมืองที่ไปจังหวัดระยอง ติดต่อสาธารณสุขในพื้นที่