ส่องไลน์อัพหงส์แดงถ้าได้แวร์เนอร์แต่ว่าจะต้องเสียมาเน่


สื่ออังกฤษ คาด 11 ตัวจริง หงส์แดง ในฤดูกาลหน้า หากได้ ทิโม แวร์เนอร์ แต่ว่าจำเป็นต้องเสีย ซาดิโอ มาเน่ ไปให้กับ เรอัล มาดริด
หงส์แดง เป็นกลุ่มเต็งที่จะคว้า ทิโม แวร์เนอร์ แนวรุกคนเก่ง เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์ซิกข์ มาเสริมกองทัพในช่วงฤดูกาลหน้า ข้างหลัง "ลิเวอร์พูลพร้อมจ่ายค่าฉีกข้อตกลงที่ราว 51 ล้านปอนด์ (ราว 1,989 ล้านบาท)
หัวหอกกลุ่มชาติเยอรมัน วัย 24 ปี ทำไปแล้ว 31 ประตูจากการลงเล่นให้สังกัดเดิมและก็กลุ่มชาติในช่วงฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันก็พึ่งกดแฮตทริกให้ ไลป์สิกข์ บุกไปกระหน่ำ ไมนซ์ 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เดือนพฤษภาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
แต่ ถ้าเกิด หงส์แดง ได้ แวร์เนอร์ มาเสริมกองทัพ บางทีอาจจำเป็นต้องเสีย ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่ง ภายหลังที่ เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มเงินก้อนโตดึงไปเข้าถิ่น ซานตำหนิอาโก้ เบร์ที่นาเบว
ในตอนที่ สื่ออังกฤษได้คาดคะเน 11 ตัวจริงของ "ลิเวอร์พูลถ้าเกิดได้ แวร์เนอร์ แต่ว่าจะต้องเสีย มาเน่ อาจมีหน้าตาออกมาเป็นแผนดังต่อไปนี้
ส่องไลน์อัพหงส์แดงแม้ได้แวร์เนอร์แม้กระนั้นจำเป็นต้องเสียมาเน่ผู้เฝ้าประตู
แน่ๆว่า มือ ของ พบร์เก้น คล็อปป์ ยังเป็น อลีสซง เบ็คเกอร์ จอมหนึบกลุ่มชาติบราซิลอย่างเดิม
ปราการหลัง
แผงแบ็กโฟร์เป็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ รวมทั้ง แอนดี้ โรเบิร์ตสัน โดย โกเมซ คงจะได้ยืนตัวจริงถ้าฟิตเต็มเปี่ยม
มิดฟิลด์
แผงกองกลาง คนจะให้ ฟาบินโญ่ ยืนต่ำรอตัดเกมอยู่หน้าแผงแนวรับ ระหว่างที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันกลุ่มยืนทางขวามือ รวมทั้ง จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ยืนทางด้านซ้าย
แผงหน้า
จากการที่ ผสานดินแดนหน้าแปรไปทำให้ คล็อปป์ บางทีอาจปรับแท็กติกให้ แวร์เนอร์ ยืนหน้าคู่กับ โรกางร์โต้ ฟีร์มีโน่ ระหว่างที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ รับบทบาทอิสระรอทำเกมข้างหลังคู่หัวหอก เล่นบาคาร่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หวังกระตุ้นยอด! Kia Stinger 2021 ไมเนอร์เชนจ์ ดีไซน์เปลี่ยนเพียบรอบคัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเผย ยอมทุกปากคำ โอเล่ ก่อนผียืม นักบุญ ล้างอาย

เปิดตัว Vespa Sei Giorni II Edition 300 HPE แรงดลใจจากตำนานในสมัย 50s