คาร์ราเกอร์ชี้การตัดสินใจพลาดของเบนิเตซมีส่วนวืดแชมป์ชปล.2007



เจมี่ คาร์ราเกอร์ สมัยก่อนยอดปราการหลัง หงส์แดง กำหนด สิ่งที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ทำผิดพลาดในนัดหมายชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2006-07 เป็นการไม่เรียกใช้งาน เคร็ก เบลลามี่ เลย รวมทั้งใช้ ปีเตอร์ เคร้าช์ เป็นเพียงแค่ผู้เล่นสำรองเพียงแค่นั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เบลลามี่ ที่คงจะใช้ความเร็วสร้างความไม่สงบให้กับ เปาโล มัลดินี่ เจริญในระดับหนึ่ง
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานปราการหลังของ หงส์แดง ยอดสมาพันธ์ที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ตกลงใจบกพร่องที่ไม่ส่ง เคร็ก เบลลามี่ ลงในสนาม และก็ใช้งาน ปีเตอร์ เคร้าช์ เป็นเพียงแค่ผู้เล่นสำรอง ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดหมายชิงแชมป์ เมื่อฤดูกาล 2006-07
เกมดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นเป็นการโคจรมาเจอะกันอีกรอบของ หงส์แดง กับ เอซี มิลาน ภายหลังที่ "ลิเวอร์พูลเคยชนะอีกฝ่ายในนัดหมายชิงดำของศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" เมื่อฤดูกาล 2004-05 แต่ว่าทีนี้เป็น "คอยโซเนรี่" ที่ชำระแค้นได้จากการชนะ 2-1 โดยวันนั้น เคร้าช์ จำต้องรอคอยถึงนาทีที่ 78 กว่าจะได้ลงเล่น ส่วน เบลลามี่ จำเป็นต้องนั่งเป็นตัวสำรองตลอดทั้งเกม
คาร์ราเกอร์ กล่าวตอนออกรายการของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นหนึ่งของเมืองผู้ดีว่า "ผมไม่เคยกลัยไปดูเกมนั้นอีกเลย การดูเกมระดับนั้นอีกรอบมันเช่นเดียวกับเป็นการฆ่าตัวตายทั้งที่ยังไม่ตาย จากการที่ทราบดีว่าคุณใกล้ที่กำลังจะได้แชมป์เยอะแค่ไหน แท้จริงพวกเราคงจะพร่ำบ่นอะไรมิได้หรอก ตอนปี 2005 พวกเราโชคดีมากมายรวมทั้งบางโอกาส ไม่ลาน อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีโชคอยู่บ้าง จากการที่วันนั้นพวกเราบางครั้งอาจจะเป็นข้างที่เล่นได้ดียิ่งไปกว่า"

"
แม้กระนั้นถ้าหากให้กล่าวกันตามจริงแล้วน่ะนะ ผมคิดอยู่เป็นประจำว่าพวกเราน่ายังทำเป็นไม่ดีพอที่จะชนะในเกมนั้น จริงอยู่ว่าการมานั่หาองถึงปัญหาภายหลังเกมมันจบไปแล้วน่ะเกิดเรื่องที่ทำเป็นง่าย แม้กระนั้นผมเฝ้านึกถึงเรื่องที่ว่าวันนั้น เคร็ก เบลลามี่ อยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรอง กลับมิได้ลงเล่น ในตอนนั้นพวกเขามี (เปาโล) มัลดินี่ ที่อายุสัก 39-40 ปีได้ รวมทั้งมันก็เกิดแนวคิดว่า -ให้ตายสิ ถ้าเกิดพวกเราให้ เบลลามี่ วิ่งใส่เขาสัก 20 นาทีแล้วล่ะก็นะ...- มันมีความรู้สึกเสียดายนิดๆอยู่เป็นประจำ แต่ว่าเพียงแค่ได้เล่นนัดหมายชิงแชมป์ของเกมระดับนั้นมันก็จัดว่าคุณโชคดีพอใช้แล้วน่ะนะ"

"
ใช่ วันนั้นคุณมีอีกทั้ง เคร้าช์ และก็ เบลลามี่ อยู่บนม้านั่งสำรอง เขาตกลงใจให้ เดิร์ค เค้าท์ ยืนเป็นกองหน้าผู้เดียว และก็ผมก็รู้สึกว่าในอีกไม่กี่ปีถัดมาพวกเราก็มองเห็นกันแน่ชัดแล้วว่า เดิร์ค ไม่เคยเป็นผู้ที่จะเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าที่จะต้องเอาชีวิตรอดด้วยตัวเองได้ มันไม่ใช่สิ่งที่เขาถนัด"

"
ถึงแม้ว่า เดิร์ค จะทำคะแนนในช่วงท้ายเกมของวันนั้นได้ แม้กระนั้นคุณก็จะนึกถึงความรู้ความเข้าใจในด้านการเล่นลูกในอากาศของ เคร้าช์ แล้วก็ความเร็วของ เบลลามี่ คุณต้องการมีนักเตะ คนนั้นอยู่ในสนาม ผมรู้ว่าท้ายที่สุดแล้ว เคร้าชี่ โดนสลับตัวลงไปเล่นในวันนั้น แต่ว่ามันโชคร้ายหน่อยเดียวที่ เบลลามี่ ไม่โดนใช้งานสูตรบาคาร่า ai

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หวังกระตุ้นยอด! Kia Stinger 2021 ไมเนอร์เชนจ์ ดีไซน์เปลี่ยนเพียบรอบคัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเผย ยอมทุกปากคำ โอเล่ ก่อนผียืม นักบุญ ล้างอาย

เปิดตัว Vespa Sei Giorni II Edition 300 HPE แรงดลใจจากตำนานในสมัย 50s