คอยประกาศ! 17ไม่.ย.ดีเดย์รีสตาร์ทพรีเมียร์ลีก เปิดฉาก2คู่เพียงแค่เริ่มก็สนุกแล้ว



ไม่มีโมฆะแน่สื่อเปิดเผย พรีเมียร์ลีก ระบุวันรีสตาร์ทออกมาแล้ว โดยจะเริ่มด้วยเกมหลงเหลือ คู่ ข้างหลังจะต้องยับยั้งไปกว่า เดือนด้วยเหตุว่าพิษวัววิด-19เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานข่าวสารว่า พรีเมียร์ลีก ฤดู 2019/20 จะกลับมาเริ่มแข่งขันต่อกันในวันพุธที่ 17 เดือนมิถุนายนนี้ ข้างหลังหยุดเตะไปตั้งแต่มีนาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวัววิด-19
ในวันแรกของการกลับมาเตะใหม่จะฟาดลำแข้งกัน คู่เป็น แอตัน วิลล่า เจอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอ อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นเกมหลงเหลือ ข้างหลังอีกทั้ง กลุ่มเตะไป 28 นัดหมาย น้อยกว่ากลุ่มอื่นๆอยู่ นัดหมาย มีผลข้างหลังจบเกมในวันพุธที่ 17 ไม่.ย. แล้วจะมีผลให้ทุกครั้งเตะเสมอกันที่ 29 นัดหมาย แล้วจะเล่นต่อในวันศุกร์ที่ 19 ไม่.ย. รวมทั้งตอนสุดสัปดาห์โดยทันที
ในช่วงเวลานี้ พรีเมียร์ลีก กำลังเดินหน้าไปสู่เฟสสองตาม โปรเจกต์ รีสตาร์ท โดยอนุญาตให้นักฟุตบอลลงฝึกซ้อมแบบสัมผัสตัวกันได้แล้ว แม้กระนั้นควรจะมีการควบคุมแล้วก็คุ้มครองป้องกันการระบาดของเชื้อโรคอย่างเข้มงวด ภายหลังที่มีการสัมมนาด้วยกันของทั้งยัง 20 สมาพันธ์ เมื่อวันพุธที่ 27 พฤษภาคม ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
นอกเหนือจากนี้ พรีเมียร์ลีก ยังตรวจค้นเชื้อวัววิด-19 กับนักฟุตบอลรวมทั้งข้าราชการกลุ่มอีกทั้ง 20 สมาพันธ์ ปริมาณ ครั้งต่ออาทิตย์ แล้วก็ถึงเวลานี้ตรวจไปแล้ว รอบ รอบๆแรก (17-18 พฤษภาคมเจอผู้ติดโรค ราย ระหว่างที่รอบสอง (19-22 เดือนพฤษภาคมเจอ ราย ส่วนรอบสาม (25-26 เดือนพฤษภาคมเจอเพิ่มเติม ราย
เวลาเดียวกัน สมาพันธ์จำนวนมากอยากที่จะให้ฤดูกาลจบด้านในวันที่ สิงหาคมนี้ ส่วนผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อังกฤษ ก็รับรองกับ พรีเมียร์ลีก ว่า พวกตนไม่มีปัญหาสำหรับเพื่อการดูแลความปลอดภัยถ้ากลับมาเล่นกันต่อที่สนามของแต่ละชมรมตามเดิม โดยไม่มีแฟนบอลเข้ามาดูเกมในสนาม บาคาร่าป๋าเซียน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หวังกระตุ้นยอด! Kia Stinger 2021 ไมเนอร์เชนจ์ ดีไซน์เปลี่ยนเพียบรอบคัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเผย ยอมทุกปากคำ โอเล่ ก่อนผียืม นักบุญ ล้างอาย

กระทรวงมหาดไทยสั่งด่วน! ให้ผู้ว่าฯ ทุกจังหวัด เตือนพลเมืองที่ไปจังหวัดระยอง ติดต่อสาธารณสุขในพื้นที่