คนหางานมาทางนี้ "กระทรวงมหาดไทย" จัดแจงว่าจ้างกว่า 30,000 อัตรา

นางสาวบริสุทธิ์ ยิ่งสินวัฒน์ ผู้ประกาศประจำนร ได้โพสต์เนื้อความผ่านเฟซบุ๊ก กล่าวว่า พล.อ.อนุดงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เผยออกมาว่า กระทรวงมหาดไทยได้รับอนุมัติจากคณะรัฐมนตรี 2 โครงงานภายใต้แผนงานสนับสนุนรวมทั้งกระตุ้นการบริโภคภาคครอบครัว มีแผนการอาสาสมัครบริบาลแคว้นเพื่อดูแลผู้สูงวัยที่มีภาวการณ์พึ่งพา วงเงินไม่เกิน 1,080.59 ล้านบาท โดยกรมช่วยเหลือการปกครองแคว้นจัดการจ้างแรงงานเพื่อดำเนินงานเป็นอาสาสมัครบริบาลเขตแดน ช่วงเวลา 12 เดือน รวม 15,548 คน อัตราเดือนละ 5,000 บาท ปฏิบัติการตั้งแต่เดือน เดือนกรกฎาคม63-เดือนกันยายน64

อนุมัติจ่ายคนหน่วยงานค้าฯ 400 ล้านบาท กระดาน สกสค.จัดก้อนแรกดูแลผู้ถูกเลิกว่าจ้าง
กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ยื่นมือช่วยผู้รับจ้างบอดี้ แฟชั่น จังหวัดนครสวรรค์ ข้างหลังถูกเลิกว่าจ้างเฉียบพลัน
การประปานครหลวงเดินหน้า “บวร” ปี 3 เพิ่มหน่วยงานต้นแบบอดออมน้ำอีก 12 ที่
นำมาซึ่งการผลักดันการว่าจ้างราษฎรในพื้นที่ที่ได้รับผลพวงจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวัวโรท้องนา (วัววิด-19) เป็นการกระจัดกระจายรายได้ให้กับประชากรแล้วก็กำเนิดนักบริบาลที่เป็นอาชีพใหม่ในแคว้น ซึ่งจะเป็นอาชีพที่มีสมรรถนะสำหรับการสร้างรายได้ให้ประชากร

รวมทั้งโครงงานปรับปรุงตำบลแบบบูรณาการ (Tambon Smart Team) วงเงินไม่เกิน 2,701.87 ล้านบาท โดยกรมการปกครองปฏิบัติงานจ้างแรงงานเพื่อทำงานเก็บข้อมูลทุกเดือน 12 เดือน 7,255 ตำบล ตำบลละ 2 คน 14,510 คน อัตราเดือนละ 15,000 บาท ปฏิบัติงานตั้งแต่เดือน สิงหาคม63-กันยายน64 ทำให้มีการเกิดการสนับสนุนและก็กระตุ้นการบริโภคภาคครอบครัว มีการว่าจ้างทั่วราชอาณาจักร.


ที่มาจาก เฟซบุ๊ก บริสุทธิ์ ยิ่งขึ้นไปสินวัฒน์ รูเล็ต

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หวังกระตุ้นยอด! Kia Stinger 2021 ไมเนอร์เชนจ์ ดีไซน์เปลี่ยนเพียบรอบคัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเผย ยอมทุกปากคำ โอเล่ ก่อนผียืม นักบุญ ล้างอาย

กระทรวงมหาดไทยสั่งด่วน! ให้ผู้ว่าฯ ทุกจังหวัด เตือนพลเมืองที่ไปจังหวัดระยอง ติดต่อสาธารณสุขในพื้นที่