ลอฟเรนทำอ่อนแรง! ตัดเกรดหน้าแข้งหงส์แดงเกมบุกเสมอเอฟเวอร์ตัน


ลอฟเรนทำอ่อนเพลียตัดเกรดลำแข้งหงส์แดงเกมบุกเสมอเอฟเวอร์ตัน
หงส์แดง เปิดฉากนัดหมายรีสตาร์ทด้วยการบุกเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน ในศึกเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ นับว่าเป็นเกมที่นักฟุตบอล "ลิเวอร์พูลยังเครื่องไม่ร้อน ส่วนใดส่วนหนึ่งมาจากความฟิตยังไม่เต็มที่และก็ขาดนักฟุตบอลตัวหลักเล็กน้อย แต่ว่าจำเป็นต้องชื่นชอบแท็คติกเกมรับของ เอฟเวอร์ตัน ที่เล่นกันมีระบบระเบียบกระทั่งสมาชิกของ พบร์เก้น คล็อปป์ เจาะไม่เข้า พวกเราไปดูคะแนนของนักฟุตบอลหงส์แดงในเกมนี้กัน
อลีสซง เบ็ค
เกอร์ 7
ไม่มีงานตลอด 78 นาทีจนตราบเท่ามาซุปเปอร์เซฟลูกขัดยิงของ คัลเวิร์ท-เลวิน และก็ถัดมาก็เซฟลูกยิงระยะใกล้ของ ริชาร์ลิชอน นับว่ายังมีสมาธิกับเกมค่อนข้างจะดี
เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ 6
มีส่วนร่วมกับเกมรุกเยอะแยะแต่ว่าการขาด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำให้การติดต่อประสานงานทางฝั่งขวามีน้อย ลูกเปิดของเขาทำเป็นต่ำลงยิ่งกว่ามาตรฐาน ได้โอกาสยิงฟรีคิกแต่ว่าเพียงแค่เฉียดฉิว

โฌ
แอล มาตำหนิป 6
ออกตัวตัวจริงในลีกเป็นเกมแรกนับจากต.ค. มีความนิ่งสำหรับในการคุ้มครองปกป้องเกมรับ แทบโหม่งประตูจากลูกเปิดของ เทรนท์ ในครึ่งแรก โชคร้ายที่เจ็บจนกระทั่งถูกเปลี่ยนแปลงออกตอนแทบด้านหลังเกม

เฟอ
ร์กิล ฟาน ไดค์ 6.5
ยังคงคุมแนวรับได้อดทน จัดแจง คัลเวิร์ท-เลวิน และก็ริชาร์ลิชอน ได้อยู่มือ ทำให้เกมรุกของเอฟเวอร์ตันเกือบจะไม่มีพิษสง
เจมส์ ไม่เนอร์ 5
โดนใบเหลืองข้างหลังทำฟาวล์ใส่ ริชาร์ลิชอน แม้กระนั้นช่วยเกาะติด อิโม้บี้ ไม่ให้ออกฤทธิ์ โดแปลงออกในครึ่งแรกเพราะเหตุว่าเจ็บ
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 6
หัวใจในดินแดนกึ่งกลางของลิเวอร์พูล ช่วยทำให้กลุ่มครอบครองบอลบุกอยู่แทบด้านเดียว มีส่วนร่วมกับเกมมาก ยังเป็นคนเล่นบอลกล้วยๆแม้กระนั้นโดยรวมนับว่ามิได้มีอะไรเด่นเท่าไรนัก

ฟา
บินโญ่ 6
โหม่งพลาดตอนแรกเกมจนกระทั่งเกือบจะทำให้กลุ่มเสียประตู เริ่มเกมได้ค่อนข้างจะช้าแต่ว่าพอเพียงเล่นไปเรื่อยเริ่มมั่นอกมั่นใจ ส่งบอลแม่นที่สุดในกลุ่ม 92.3% แทบยิงฟรีคิกเข้าในช่วงท้ายเกม
นาบี เกอิต้า 6.5
ออกตัวตัวจริงอย่างเซอร์ไพรส์ มีพาบอลขึ้นหน้างามมีจังหวะทำชิ่งหนึ่งสองกับฟีร์มีโน่อย่างไหลลื่น แม้กระนั้นยังมีผลกระทบกับเกมน้อย จนถึงถูกเปลี่ยนแปลงออก
ทาคุมิ ไม่นามิโนะ 5
สตาร์ทตัวจริงแทนที่ของ ซาลาห์ ตอนครึ่งแรกมีจังหวะส่องไกลแบบได้ลุ้น แม้กระนั้นเล่นไปเล่นมายังคาดคั้นฟอร์มมิได้รวมทั้งสร้างอันตรายแนวรับคู่แข่งขันได้น้อยกระทั่งถูกแปลงออกช่มึนงงพักครึ่ง
โรกางร์โต้ ฟีร์มีโน่ 6
บอลมาถึงตัวออกจะน้อย ช่องทางที่ดีเยี่ยมที่สุดในเกมเป็นการอ้ายิงรอบๆหน้าจุดโทษในตอนครึ่งแรกแต่ว่ายิงน่าผิดหวัง
ซาดิโอ มาเน่ 6
โดน เชมัส วัวลแมน ตามเกาะติดติด แต่ว่าก็มีจังหวะที่เรียกใบเหลืองจาก คีน แม้ว่าจะมองมีส่วนร่วมกับเกมและก็ความกระตือรือร้นแต่ว่านับว่าเป็นเกมที่ค่อนข้างจะเงียบสำหรับเขา
ตัวสำรองที่ลงในสนาม

โจ 
โกเมซ 7 (ลงมาแทน เจมส์ ไม่เนอร์ น.43)
ลงมาเล่นในตำแหน่งตัวบุกปีกซ้ายซึ่งไม่ค่อยถนัดนัก แต่ว่าออกจะทำเป็นดี มีบล็อกลูกยิงของเดวิสทำให้กลุ่มไม่เสียประตูแบบอัศจรรย์
อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน 5 (ลงมาแทน ทาคุมิ ไม่นามิโนะ น.46)
มิได้ต่างกับตอน ไม่นามิโนะ ในสนามเยอะแค่ไหน มีหน้าที่น้อยด้วยเหตุว่ากลุ่มเน้นย้ำขึ้นบกซ้ายมากยิ่งกว่า
ดิว็อก โอริกี้ 5 (ลงมาแทน โรกางร์โต้ ฟีร์มีโน่ น.65)
เล่นทางฝั่งซ้ายแม้กระนั้นยังลงมาแปลงเกมมิได้
จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม 6 (ลงมาแทน นาบี เกอิต้า น.65)
หน้าที่น้อยแต่ว่าลูกจ่าย 10 ครั้งของเขาตรงเป้าหมด

เด
จนกระทั่ง ลอฟเรน 4 (ลงมาแทน โฌแอล มาตำหนิป น.73)
ลงมาแล้วก่อความอลหม่านในปราการหลัง พบ ริชาร์ลิชอน แทรกจนกระทั่งล้มแถมถัดมายังโดนล็อกหลอกจนถึงลื่นล้มไปอีกหนึ่งหน แทงบอลชุด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หวังกระตุ้นยอด! Kia Stinger 2021 ไมเนอร์เชนจ์ ดีไซน์เปลี่ยนเพียบรอบคัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเผย ยอมทุกปากคำ โอเล่ ก่อนผียืม นักบุญ ล้างอาย

เปิดตัว Vespa Sei Giorni II Edition 300 HPE แรงดลใจจากตำนานในสมัย 50s