เหลืออีก 7 นัดหมาย! 3 ลำแข้ง หงส์แดง ที่ยังจำต้องรอคอยลุ้นเหรียญแชมป์


เป็นที่แน่ๆแล้วว่า หงส์แดง เป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดู 2019-20 ภายหลังจากขณะนี้พวกเขานำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลุ่มในชั้น ห่างถึง 23 คะแนน ในตอนที่อีกทั้ง กลุ่มเหลือเกมให้เล่นอีก นัดหมาย หรือก็คือแม้กระทั่ง "ลิเวอร์พูลแพ้ทุกนัดหมายที่เหลือ ส่วน "เรือใบสีฟ้าชนะครบทุกนัดหมายจนถึงเก็บได้ 21 แต้มเต็ม แม้กระนั้นก็ไม่มีวันไล่ได้ทันอยู่แล้ว
แต่ หากว่าถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก จะเตรียมความพร้อมเพื่อที่จะไปตั้งในตู้โชว์ของ แอนฟิลด์ เป็นครั้งแรก แม้กระนั้นมันก็มิได้มีความหมายว่านักฟุตบอลทุกคนของ หงส์แดง ที่ได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาลนี้ จะได้เหรียญแชมป์ลีกไปเกี่ยวคอ เพราะเหตุว่าตามกฎแล้วมันจะมีการมอบเหรียญแชมป์ลีกให้เฉพาะคนที่ลงเล่นในลีกขั้นต่ำ เกมเพียงแค่นั้น
ดังนี้ ขนาด ทาคูไม่ ไม่นามิโนะ ปีกคนญี่ปุ่นที่พึ่งจะย้ายมาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เมื่อตอนมกราคมก่อนหน้าที่ผ่านมา ยังยืนยันเหรียญแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว ภายหลังที่ลงเล่นไปแล้ว เกม ซึ่งหากนับเฉพาะคนที่ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาลนี้ไปบ้างแล้วล่ะก็ มันก็ยังเหลือนักฟุตบอลอีก คนของ หงส์แดง ที่ยังลงเล่นไม่ครบโควตาดังที่กล่าวมาแล้ว ทดลองไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีคนไหนบ้าง รวมทั้งมาทดลองทายใจดูด้วยว่าพวกเขาจะได้ลงเล่นครบตามโควตาในตอน นัดหมายในที่สุดในลีกของฤดูกาลนี้หรือเปล่า

- เน
โก วิลเลี่ยมส์อีกหนึ่งผลิตผลที่น่าภูมิใจของอะคาเดมี่ หงส์แดง วิลเลี่ยมส์ พึ่งขึ้นมาเล่นให้กลุ่มชุดใหญ่ของ หงส์แดง ได้เป็นครั้งแรกในช่วงฤดูกาลนี้ แล้วก็เขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจจนได้ลงเล่นไปแล้ว นัดหมายในทุกรายการ แบ่งเป็นเกมลีก นัดหมายเอฟเอ คัพ ครั้ง แล้วก็ ค้างราบาว คัพ ครั้ง โดยเกมลีกที่เขาได้ลงเล่นไป นัดหมาย ก็คือเกมปัจจุบันที่ หงส์แดง ไล่กระหน่ำ คริสตัล พาเลซ 4-0 ช่วงวันที่ 24 เดือนมิถุนายน ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา


เหลืออีก นัดหมาย! 3 หน้าแข้ง หงส์แดง ที่ยังจำเป็นต้องคอยลุ้นเหรียญแชมป์

ว่ากันว่าที่จริงถ้าเกิดในช่วงเวลานี้ตัวบุกปีกขวาของ หงส์แดง มิได้มีชื่อว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แล้วล่ะก็ วิลเลี่ยมส์ ก็คงจะได้รับช่องทางลงไปในสนามมากยิ่งกว่านี้ไปแล้ว โดยฤดูกาลก่อนเขาก็ยอดเยี่ยมในขุมกำลังของกลุ่มเยาวชน หงส์แดง ชุดที่ได้แชมป์ เอฟเอ ยูธ คัพ ไปเชยชมด้วย


เหลืออีก นัดหมาย! 3 หน้าแข้ง หงส์แดง ที่ยังจำเป็นต้องคอยลุ้นเหรียญแชมป์

น่าสังเวชที่ในอีก นัดหมายที่เหลือ จังหวะที่ วิลเลี่ยมส์ จะได้ลงเล่นก็ออกจะน้อยพอสมควร การแย่งตำแหน่งตัวจริงจาก อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มันนับว่าแทบไม่มีทางเป็นไปได้ แล้วก็แม้กระทั่งจะหวังจากการโดนสลับตัวลงไปเล่นในฐานะผู้เล่นสำรองมันก็ริบรี่พอใช้ ด้วยเหตุว่าธรรมดาแล้วตำแหน่งตัวบุกปีกขวาไม่ใช่ตำแหน่งที่ชอบมีการสลับตัวกันเสมอๆ
ช่องทางได้เหรียญ : 1/5

เคอร์ว่ากล่าวส โจนส์
นี่เป็นผู้ที่แฟนบอล หงส์แดง คนไม่ใช่น้อยคิดว่าสามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวขอบเส้นตัวหลักให้กับกลุ่มได้ถ้าเกิด ซาดิโอ มาเน่ หรือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ย้ายออกจากกลุ่ม โจนส์ ทำผลงานได้เด่นตั้งแต่ในระดับกลุ่มเยาวชนแล้ว ภายหลังทำคะแนนในเกม พรีเมียร์ลีก หรือเกมลีกระดับเยาวชนไปถึง ลูก จากการลงเล่น 14 นัดหมาย แถมยังทำเป็น แอซิสต์อีกต่างหาก


เหลืออีก นัดหมาย! 3 ลำแข้ง หงส์แดง ที่ยังจำต้องรอคอยลุ้นเหรียญแชมป์

คล็อปป์ เองก็เห็นถึงสมรรถนะของ โจนส์ จนถึงให้เขาได้ลงเล่นในเกมระดับกลุ่มชุดใหญ่ประจำฤดูนี้ไปแล้ว เกมจากทุกรายการ โดยแบ่งเป็นใน พรีเมียร์ลีก นัดหมายเอฟเอ คัพ เกม แล้วก็ ติดอยู่ราบาว คัพ ครั้ง ซึ่งใน เอฟเอ คัพ เขาก็ทำไปแล้ว ประตูด้วย


เหลืออีก นัดหมาย! 3 หน้าแข้ง หงส์แดง ที่ยังจำต้องคอยลุ้นเหรียญแชมป์

ดังนี้ โจนส์ จัดว่าได้โอกาสดีพอสมควรที่กำลังจะได้ลงเล่นอีกเพียงแค่ นัดหมายเพื่อแลกเปลี่ยนกับการได้เหรียญแชมป์ไปเกี่ยวคอ เนื่องจากถ้าเกิดไม่นับ นัดหมายที่เขาได้ลงเล่นในลีกในเกมที่พบกับ บอร์นมัธ และก็ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด เขาก็ยังมีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรองของ หงส์แดง อยู่อีก เกมร่วมกัน โน่นเป็นการทำให้เห็นว่า คล็อปป์ พร้อมใช้งานเขา และก็ถ้าหากผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมันจะสลับตัวเขาลงสู่สนามไปในตอนไม่กี่นาทีท้ายที่สุดของอีก นัดหมายที่เหลือมันก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าตกใจอะไรเลย
จังหวะได้เหรียญ : 3/5

ฮาร์วี่ย์ เอเลียตต์ในช่วงเวลาที่ หงส์แดง เอาชนะกลุ่มดังอย่าง เรอัล มาดริด รวมทั้ง กรุงปารีส แซงต์-แชร์แมง สำหรับเพื่อการล่าตัว เอเลียตต์ เมื่อตอนซัมเมอร์ ปีกลายได้นั้น หลายท่านก็รู้สึกว่าเขาคงจะจะต้องใช้เวลาสักนิดกว่าที่กำลังจะได้ขึ้นมาเล่นให้กลุ่มชุดใหญ่ของ หงส์แดง กลับแปลงเป็นว่าเขาได้รับช่องทางนั้นอย่างเร็วตั้งแต่ในช่วงฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวลงเล่นให้กลุ่มชุดใหญ่ของ หงส์แดง ไปแล้ว เกมจากทุกรายการ มีเกมลีก นัดหมายเกม เอฟเอ คัพ นัดหมาย รวมทั้ง ติดอยู่ราบาว คัพ ที


เหลืออีก นัดหมาย! 3 ลำแข้ง หงส์แดง ที่ยังจำต้องรอคอยลุ้นเหรียญแชมป์

เอเลียตต์ ก็เช่นเดียวกับ โจนส์ หลายๆคนของ หงส์แดง คิดว่าเขามีสมรรถนะดีพอที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวขอบเส้นชั้นเลิศของกลุ่มได้ โดยฤดูกาลนี้เขาทำแอซิสต์ในเกม พรีเมียร์ลีก ไปแล้วถึง ครั้ง จากการลงเล่น 12 นัดหมาย แท้จริงขนาด คล็อปป์ ยังชอบออกปากดู เอเลียตต์ อยู่เป็นประจำเลย


เหลืออีก นัดหมาย! 3 หน้าแข้ง หงส์แดง ที่ยังจะต้องรอคอยลุ้นเหรียญแชมป์

เพราะเหตุนี้ เอเลียตต์ ก็ได้โอกาสที่กำลังจะได้ลงเล่นอีกสัก นัดหมายเช่นเดียวกัน แล้วก็ถ้าหากเขาได้เหรียญมาเกี่ยวคอมันก็จะมีผลให้เขาเป็นนักฟุตบอลอายุต่ำที่สุดที่ได้เหรียญแชมป์ พรีเมียร์ลีก ด้วย ไม่ว่าเขาจะลงเล่นครบ นัดหมายวันไหนก็ตาม ด้วยเหตุว่าเขาพึ่งจะแก่ครบ 17 ปีไปเมื่อตอนม.ย.ก่อนหน้าที่ผ่านมา ช่วงเวลาที่ผู้ครอบครองสถิติขณะนี้เป็น ฟิล โฟเด้น กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้เหรียญแชมป์ลีกตอนอายุ 17 ปี กับอีก 350 วัน สอนดูราคาบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หวังกระตุ้นยอด! Kia Stinger 2021 ไมเนอร์เชนจ์ ดีไซน์เปลี่ยนเพียบรอบคัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเผย ยอมทุกปากคำ โอเล่ ก่อนผียืม นักบุญ ล้างอาย

เปิดตัว Vespa Sei Giorni II Edition 300 HPE แรงดลใจจากตำนานในสมัย 50s