หงส์แดงได้2เสีย2นักฟุตบอลเกมเจอพาเลซ


หงส์แดงได้2เสีย2นักฟุตบอลเกมเจอพาเลซ
หงส์แดง จะอดใช้งาน นักฟุตบอลในเกมเจอ คริสตัล พาเลซ แต่ว่าจะได้ สตาร์คืนกองทัพ ข้างหลังลงฝึกซ้อมได้ตามเดิมแล้ว
พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง การันตีว่า โฌแอล มาว่ากล่าวป แล้วก็ เจมส์ ไม่เนอร์ หมดสิทธิ์ลงพบ คริสตัล พาเลซ ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ วันพุธที่ 24 เดือนมิถุนายนนี้ ตอนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แล้วก็ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน พร้อมกลับมาช่วยกลุ่มแล้ว
มาตำหนิป และก็ ไม่เนอร์ เจ็บนิ้วหัวแม่แท้า แล้วก็เอ็นข้างหลังเข่าเป็นลำดับ จากเกมบุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้านี้ ทำให้จะมิได้ลงพบ พาเลซ แม้กระนั้นมั่นใจว่า คงจะหายรู้เท่าทันออกไปเยี่ยม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพฤหัสบดีที่ เดือนกรกฎาคมนี้

หงส์แดงได้2เสีย2นักฟุตบอลเกมเจอพาเลซ
คล็อปป์ เปิดเผยสำหรับในการแถลงข่าวเมื่อวันอังคารที่ 23 ไม่.ย. ก่อนหน้าที่ผ่านมาว่า "ทั้งยัง ไม่เนอร์ รวมทั้ง โฌแอล ไม่พร้อมลงไปในสนามในวันพรุ่ง พวกเราจำเป็นต้องประเมินว่าจะพักนานมากแค่ไหน ไม่เนอร์ เจ็บเอ็นข้างหลังเข่า แต่ว่ามันมิได้ร้ายแรง ในขณะที่ โฌแอล ผมรู้สึกว่า เขาปะทะกับ ริชาร์ลิชอน หรือ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ทำให้เจ็บเท้า แม้กระนั้นมิได้ร้ายแรงเหมือนกัน"

"
ส่วน โม ลงฝึกเมื่อวานนี้ได้อย่างธรรมดา เขาจะฝึกต่อในวันนี้ ผมมีความคิดว่า เขาจะพร้อมลงเล่น คุณจำต้องรอคอยวันพรุ่งถึงจะรู้ดีว่า 11 ตัวจริงที่ผมเลือกเป็นใครกันแน่บ้าง เวลาที่ โรเบิร์ตสัน ก็ลงฝึกซ้อมได้อย่างธรรมดาเมื่อวานนี้เหมือนกันนายใหญ่ "ลิเวอร์พูลตบท้าย  แทงบอลสเต็ป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หวังกระตุ้นยอด! Kia Stinger 2021 ไมเนอร์เชนจ์ ดีไซน์เปลี่ยนเพียบรอบคัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเผย ยอมทุกปากคำ โอเล่ ก่อนผียืม นักบุญ ล้างอาย

กระทรวงมหาดไทยสั่งด่วน! ให้ผู้ว่าฯ ทุกจังหวัด เตือนพลเมืองที่ไปจังหวัดระยอง ติดต่อสาธารณสุขในพื้นที่