มีกลิ่น?ฮาแวร์ทซ์ส่งสัญญาณสนซบ1กลุ่มอังกฤษ


ไค ฮาแวร์ทซ์ กองกลาง เลเวอร์คูบวงสรวง จุดข้อความสำคัญร้อนว่าพอใจจะมาซบ เชลซี ภายหลังจากไปกด "ถูกอกถูกใจเนื้อความที่อยากที่จะให้ "สิงโตสีน้ำเงินครามประกาศเซ็นสัญญากับเขา ภายหลังที่เจ้าตัวกลายเป็นข่าวสารกับ เชลซี อย่างมากในตอนก่อนหน้านี้
แอเคาท์ ทวิตเตอร์ อย่างเป็นทางการของ ไค ฮาแวร์ทซ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ไบเออร์เลเวอร์ คูบวงสรวง ชมรมชั้นหนึ่งที่ศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กด "ชอบใจเนื้อความที่ต้องการให้ เชลซี เซ็นสัญญากับเขา

ภายหลังจากทำไป 20 ประตู กับอีก แอซิสต์ จากการลงเล่น 42 นัดหมายในทุกรายการเมื่อฤดู 2018-19 ฮาแวร์ทซ์ ก็ยังรักษามาตรฐานของตนเองเอาไว้ได้ในฤดูกาลนี้ด้วยวิธีการทำไปแล้ว 16 ประตู กับอีก แอซิสต์ จากการลงสู่สนาม 40 นัดหมายในทุกรายการ ซึ่งมันก็ทำให้เขากลายเป็นข่าวสารกับหลายทียักษ์ใหญ่ทั่วทวีปยุโรปในตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ยกตัวอย่างเช่น เชลซีหงส์แดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบาเยิร์น มิวนิค รวมทั้ง เรอัล มาดริด ฯลฯ แต่ว่าทาง "สิงโตสีน้ำเงินครามถูกชูให้เป็นตัวเต็งชั้น ที่กำลังจะได้ตัวเขาไปร่วมกองทัพ

ดังนี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 เดือนมิถุนายน ก่อนหน้าที่ผ่านมา เชลซี ได้ประกาศว่าพวกเขาบรรลุกติกาคว้าตัว ตำหนิโม แวร์เนอร์ แนวรุก เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์ซิกข์ มาร่วมทัพได้แล้ว โดยการประกาศมีอีกทั้งบนเว็บของสมาคม รวมทั้ง ทวิตเตอร์ ซึ่งสำหรับการประกาศบน ทวิตเตอร์ นั้น มันก็มีคนเข้าไปโพสต์ให้ความเห็นกันหลายแบบ โดยหนึ่งในนั้นเป็นแอเคาท์ของแฟนบอลชื่อ มาซูด ติดอยู่ริมิส ที่พิมพ์ว่า "ประกาศซิว ฮาแวร์ทซ์ ด้วยสิ"
ในเวลาถัดมาคนจำนวนไม่น้อยก็จำเป็นต้องประหลาดใจเมื่อแอเคาท์ของ ฮาแวร์ทซ์ ไปกด "ชื่นชอบใจความนั้นด้วย กระทั่งทำให้บางบุคคลมั่นใจว่าจอมบุกชาวเยอรมันแย้มว่าพึงพอใจที่จะไปอยู่กับ เชลซี ดังเช่นการโพสต์ใจความว่า "ฮาแวร์ทซ์ กดชื่นชอบโพสต์นี้ เขากำลังจะออกเดินทางมาอยู่กับกลุ่มในความเป็นจริงแล้ว", "ที่แท้ ฮาแวร์ทซ์ ไม่ใช่ผู้ที่ถูกใจกดถูกอกถูกใจทวีหรือรูปอะไรมากไม่น้อยเลยทีเดียวเลย หรือที่เขากดชื่นชอบโพสต์นี้มันจะสื่อความหมายบางสิ่งบางอย่าง ?!!!" ฯลฯ ช่วงเวลาที่ ค้างริมิส ซึ่งเป็นเจ้าของโพสต์ที่ ฮาแวร์ทซ์ กดประทับใจนั้น โพสต์ในเวลาถัดมาว่า "เขากดประทับใจเพียงแค่ไม่กี่วินาทีภายหลังที่ผมแสดงความเห็นลงไป มันหมายความว่าเขาจำต้องเปิดการแจ้งเตือนจากโพสต์ของ เชลซี อยู่แหงๆพวกเราเป็นกลุ่มที่ยิ่งใหญ่ พวกเรายิ่งใหญ่กันสุดๆคาสิโนออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หวังกระตุ้นยอด! Kia Stinger 2021 ไมเนอร์เชนจ์ ดีไซน์เปลี่ยนเพียบรอบคัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเผย ยอมทุกปากคำ โอเล่ ก่อนผียืม นักบุญ ล้างอาย

เปิดตัว Vespa Sei Giorni II Edition 300 HPE แรงดลใจจากตำนานในสมัย 50s