แหกกฎพอใจเพราะว่ามีเหตุมีผล ไม่อย่างนั้นทั้งทีมอาจไม่มีชีวิตรอด


ดิไม่รี องค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ(สหรัฐอเมริกา)คอยฟ แนวรุก เครื่องปรับอากาศเกเบียร์สดเก้ เอา ฝืนกฏของ บุนเดสลีกา ที่ห้ามให้ผู้เล่นออกอาการดีอกดีใจแบบสัมผัสตัวภายหลังทำแต้มได้กับสหายร่วมกลุ่ม ซึ่งเกมลีกนัดหมายปัจจุบันเจ้าตัวได้วิ่งเข้าไปกอดกับบุคคลซึ่งเป็นผู้มีบุญคุณต่อชีวิตทุกคนในกลุ่ม
บรรดาผู้เล่นของ บุนเดสลีกา ถูกสั่งห้ามออกอาการชอบใจข้างหลังทำแต้มได้ ในระหว่างตอนวิกฤติวัวโรน่าเชื้อไวรัสกำลังระบาดในช่วงเวลานี้ แม้กระนั้นทาง ดิไม่รี องค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ(สหรัฐอเมริกา)รอคอยฟ หัวหอกของ เครื่องปรับอากาศเกเบียร์สดเก้ เอา กลุ่มในศึกลีกรองของเมืองเบียร์สด ได้ฝืนกฏนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้วิ่งเข้าไปกอดกับชายคนหนึ่งที่ได้เคยช่วยเหลือเขาเอาไว้
แผงหน้าวัย 30 ปี วิ่งไปที่ข้างสนามเพื่อกอดกับ โธมัส โรเมย์เก้ ภายหลังจากกระแทกประตูให้สังกัดเดิมในเกมที่พบกับ เนิร์นกางร์ก เมื่อคืนนี้วันศุกร์ที่ 22 เดือนพฤษภาคมก่อนหน้านี้ โดยชายคนมีชื่อเสียงกล่าวได้ช่วยเหลือผู้เล่นของกลุ่มก่อนจะเดินทางมาแข่งขันเป็นเกมเยี่ยมในนัดหมายปัจจุบัน
โรเมย์เก้ ทำงานขับรถบัสประจำสมาพันธ์ โดยวันก่อนเกมการประลองระหว่างเดินทาง เกิดเหตุการณ์ตื่นเต้นขึ้นเมื่อมีอุบัติเหตุรถชนกัน แล้วมีซากรถยนต์ได้ลอยมาพุ่งเข้าพบกระจกสำหรับด้านหน้ารถบัสของกลุ่ม แต่ว่า โรเมย์เก้ มีสติสัมปชัญญะมากพอที่จะไม่ให้เกิดเหตุรุนแรงขึ้น โดยที่ไม่ทำให้คนภายในรถยนต์ได้รับบาดเจ็บ
เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา องค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ(สหรัฐอเมริกา)รอคอยฟ กล่าวผ่าน MDR สื่อแคว้นถึงเหตุผลที่จะต้องแหกกฎเหล็กของทางลีก "กล้วยๆเลยจ้า เขาช่วยเราเอาไว้"

"
ถ้าเกิดเขาไม่ไวพอที่จะทำแบบงั้น คนไหนกันจะไปทราบบ้างว่าจะกำเนิดอะไรขึ้น"
นอกเหนือจากนั้น องค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ(สหรัฐอเมริกา)คอยฟ ยังหวังว่า บอลลีกเยอรมนี หรือ เดเอฟแอล จะไม่ชอบใจเอาการที่ตนเองฝืนกฎ ซึ่งทาง เดเอฟแอล บอกว่าให้ผู้เล่นใช้ศอกแตะต้องกับเพื่อนฝูงเพื่อเป็นการแสดงความยินดีแทนการสวมกอดที่จำต้องสัมผัสตัวกัน บาคาร่า pantip

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หวังกระตุ้นยอด! Kia Stinger 2021 ไมเนอร์เชนจ์ ดีไซน์เปลี่ยนเพียบรอบคัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเผย ยอมทุกปากคำ โอเล่ ก่อนผียืม นักบุญ ล้างอาย

กระทรวงมหาดไทยสั่งด่วน! ให้ผู้ว่าฯ ทุกจังหวัด เตือนพลเมืองที่ไปจังหวัดระยอง ติดต่อสาธารณสุขในพื้นที่